Top Ad unit 728 × 90

[post_ad]

SKKN Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học

SKKN Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học




Theo đà phát triển không ngừng của việc giao lưu Quốc tế, phổ cập Tiếng Anh đã trở thành một việc không thể thiếu. Không chỉ người lớn mong muốn có thể nói chuyện lưu loát với người nước ngoài mà ngay cả các em nhỏ cũng muốn giao tiếp được bằng Tiếng Anh với bạn bè Quốc tế. Vì thế ngành Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành đổi mới một cách toàn diện về chương trình, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Trước đây Việt Nam chưa hoà nhập với các nước trên thế giới thì việc đầu tư cho học sinh trau dồi môn Tiếng Anh còn nhiều hạn chế. Nhưng ngày nay với đà phát triển chung của nhân loại thì việc học ngoại ngữ là điều cần thiết.  Thấy rõ được tầm quan trọng này, ngành Giáo dục và Đào tạo đã đưa việc dạy và học Tiếng Anh ngay ở cấp Tiểu học. Hiện nay tất cả các trường Tiểu học trên toàn quốc đã dạy chương trình Tiếng Anh bắt đầu từ lớp 3 và một số trường đã dạy chương trình Tiếng Anh ngay từ lớp 1. Trong đó có trường đã dạy theo chương trình 4 tiết /tuần. Đa số đạt mức độ một theo chuẩn năng lực ngoại ngữ Quốc Tế.
Ở trường Tiểu học Đoàn Thị Nghiệp cũng đã và đang áp dụng chương trình tiếng Anh theo sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo xuất bản ngay từ lớp 3 theo chương trình 2 tiết /tuần. Qua các năm giảng dạy Tiếng Anh ở bậc tiểu học tôi nhận thấy kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh của học sinh còn nhiều hạn chế. Để khắc phục tình trạng trên tôi đã tìm tòi nghiên cứu một số biện pháp nhằm nâng cao kỹ năng nói cho học sinh Tiểu học. Đây là lý do tôi chọn đề tài sáng kiến kinh nghiệm: “Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học”

SKKN Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học

 Download
SKKN Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học Reviewed by tai game phan mem pc on 23:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by NGÔI NHÀ TIỂU HỌC © 2017
Powered By Blogger, Designed by Thủ Thuật Máy Tính

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.