Top Ad unit 728 × 90

[post_ad]

SKKN Một số biện pháp dạy tốt dạng văn miêu tả ở lớp 4

SKKN Một số biện pháp dạy tốt dạng văn miêu tả ở lớp 4




PHẦN MỞ ĐẦU

 
I/ LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
- Môn Tiếng Việt có vai trò hình thành và phát triển ở học sinh các kỹ năng sử dụng Tiếng Việt: nghe, nói, đọc, viết để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi, thông qua việc dạy và học Tiếng Việt góp phần rèn luyện các thao tác của tư duy.
-  Môn Tiếng Việt cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về Tiếng Việt và những hiểu biết sơ giản về xã hội, tự nhiên, con người, về văn hóa, văn học Việt Nam và nước ngoài.
- Học Tiếng Việt, học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản và tối thiểu cần thiết giúp các em hòa nhập với cộng đồng và phát triển cùng với sự phát triển của xã hội. Cùng với môn Toán và một số môn khác, những kiến thức của môn Tiếng Việt sẽ là những hành trang trên bước đường đưa các em đi khám phá, tìm hiểu, nghiên cứu thế giới xung quanh và kho tàng tri thức vô tận của loài người. Trong đó phân  môn Tập làm văn là phân môn thực hành, tổng hợp của tất cả các phân môn thuộc môn Tiếng Việt (tập đọc, luyện từ và câu, chính tả, kể chuyện). Chính vì thế, việc dạy và học Tập làm văn là vấn đề luôn cần có sự đổi mới. Không thể cứ áp dụng mãi phương pháp học hôm qua vào hôm nay và mai sau.
- Thời đại hiện nay, trước sự bùng nổ của công nghệ thông tin, học sinh chúng ta không còn như chúng ta ở độ tuổi đó, học sinh ngày càng năng động, nhạy bén với cái mới. Cách nghĩ, cách cảm của các em cũng đã thay đổi. Người giáo viên phải nắm bắt được điều này để có phương pháp dạy học cho phù hợp tránh bị tụt hậu.
II. CƠ SỞ THỰC TIỄN:
Hiện nay chương trình của Bộ GD đang áp dụng kĩ năng sống vào dạy học, hay dạy học theo hướng tích cực hoá để học sinh được hoạt động nhiều hơn, học sinh được giao tiếp nhiều hơn trong quá trình học tập. Chính vì vậy, người giáo viên phải đổi mới phương pháp dạy học cho phù hợp. Đổi mới việc dạy học, trong việc thừa kế cái cũ, cái vốn có đòi hỏi phải là một sự sáng tạo. Với các phân môn khác của Tiếng Việt trong việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học chỉ rõ quy trình các bước lên lớp rất cụ 

SKKN Một số biện pháp dạy tốt dạng văn miêu tả ở lớp 4
 Download
 https://drive.google.com/file/d/0Bynu5Zcp4YqoaDJzZ2JxLXVTOFU/view?usp=sharing
SKKN Một số biện pháp dạy tốt dạng văn miêu tả ở lớp 4 Reviewed by tai game phan mem pc on 22:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by NGÔI NHÀ TIỂU HỌC © 2017
Powered By Blogger, Designed by Thủ Thuật Máy Tính

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.